• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC MỚI

Làm mới không gian nhà với bộ sofa hiện đại

Làm mới không gian nhà với bộ sofa hiện đại

Những bộ sofa hiện đại, mới mẻ với nhiều kiểu dáng khác nhau đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình nhằm trang trí cho phòng khách thêm sang thêm đẹp. Dù được lắp đặt ở bất cứ vị trí nào, những bộ sofa hiện đại đều góp phần làm mới không gian sống và làm việc của bạn.

sofa hiện đại

Vài nét khái quát về sofa hiện đại

Sofa hiện đại được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau (có thể là sofa gỗ hoặc đệm mút, vải…) và kiểu dáng của chúng cũng rất phong phú. Những bộ sofa này hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường và được rất nhiều người yêu thích. Với vẻ đẹp hiện đại quyến rũ bên ngoài, những bộ sofa hiện đại dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người lựa chọn hơn. Nó không chỉ được lắp đặt với mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng của con người mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sành điệu và mới mẻ.

sofa hiện đại

Tùy thuộc theo kiến trúc không gian và diện tích rộng hẹp của căn phòng, những mẫu ghế sofa sẽ có kiểu dáng và kích thước sao cho phù hợp nhất. Một căn phòng chỉ được coi là đẹp và bộ sofa cũng chỉ được coi là đẳng cấp, thời thượng khi nó vừa mang tính thẩm mỹ cao, lại hài hòa với kiến trúc không gian xung quanh.

sofa hiện đại

Những bộ sofa hiện đại có thể có kiểu dáng đơn giản hoặc cầu kì tùy thuộc vào kiến trúc không gian hoặc sở thích của gia chủ. Nó có thể được làm từ phần khung gỗ kết hợp phần ngồi và lưng tựa là đệm mút. Cũng có khi những bộ sofa đó được làm hoàn toàn từ đệm mút, da, vải hoặc nỉ và được thiết kế đặt liền sát phần nền nhà. Kích thước cũng như độ rộng lớn của bộ sofa sẽ tùy thuộc vào độ rộng hẹp của căn nhà.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sofa đẹp và bắt mắt… có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bất cứ khách hàng nào. Lựa chọn 1 bộ sofa đẹp và hợp lý chính là bạn đã góp phần tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà mình. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện sự sành điệu và gu thẩm mỹ rất tinh tế của bạn nữa đấy. Tùy theo những mẫu nội thất hay màu sơn tường, bạn hãy chọn những bộ sofa có màu sắc hài hòa để tạo sự cân xứng cho căn phòng, tránh tình trạng kệch cỡm, thiếu tính thẩm mỹ, gây phản cảm cho người xem.

sofa hiện đại

Sofa hiện đại là giải pháp lý tưởng làm mới cho phòng khách

Những bộ sofa hiện đại ngày nay thường được sử dụng nhiều trong phòng khách tại các hộ gia đình. Ngoài ra, nó còn được lắp đặt trong phòng làm việc, phòng thư giãn hay phòng làm việc, phòng tiếp khách của giám đốc… Với vẻ đẹp hiện đại, sự bề thế, những bộ sofa này sẽ khiến không gian trang trí trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Có thể lý giải cho lý do sofa được sử dụng nhiều cho phòng khách chính là bởi đặc trưng hiện đại, sành điệu mà nội thất này mang lại trong khi phòng khách lại là nơi tiếp khách, nơi thể hiện bộ mặt của gia chủ. Quy trình sản xuất các mẫu sofa hiện đại rất đúng quy trình giúp tạo nên những sản phẩm bền đẹp, có thể đơn giản hoặc uốn lượn cầu kì rất đa dạng.

sofa hiện đại

Sofa có thể dùng trong bất cứ không gian nào nhưng nó được dùng nhiều trong phòng khách bởi nó giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Mỗi mẫu sofa được làm từ vải hoặc nỉ, gỗ đều có vẻ đẹp và những ưu thế riêng khi sử dụng.

Tham khảo 1 số mẫu sofa hiện đại tại Morehome

Tại Morehome hiện đang có các mẫu sofa đa dạng như: sofa cao cấp, sofa khách sạn, sofa gia đình, sofa dành cho quán cafe và quán karaoke hay sofa đặc biệt được sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Một số mẫu sofa hiện đại đang được ưa chuộng nhất tại Morehome gồm các mẫu sau:

- Sofa bọc da hiện đại SF-MH-005:

sofa hiện đại

Sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại và chủ yếu được làm từ khung gỗ bọc da hiện đại. Trọn bộ của sản phẩm thường bao gồm: 1 sofa dài, 1 sofa đơn, một đôn sofa kết hợp cùng 1 bàn trà hiện đại.

- Sofa hiện đại SF-MH-003:

sofa hiện đại

Bộ sofa có phong cách hiện đại này chủ yếu dành cho phòng khách và được làm từ chất liệu khung gỗ kết hợp đệm nỉ nhung cao cấp, rất êm ái, thoải mái khi sử dụng. Trọn bộ của sản phẩm thường bao gồm: 1 sofa dài, 1 sofa đơn, 1 bàn trà và đôn trang trí.

- Bộ sofa hiện đại SF-MH-009:

sofa hiện đại

Có kiểu dáng hiện đại và được làm từ khung gỗ bọc nỉ.

- Bộ sofa da hiện đại SF-MH-004:

sofa hiện đại

Có phong cách hiện đại và được dùng chủ yếu cho phòng khách chung cư, biệt thự hay nhà phố. Sản phẩm được làm từ khung gỗ kết hợp bọc da. Trọn bộ của sản phẩm bao gồm: 1 sofa dài, 1 đôn sofa to hiện đại, bàn trà gỗ hiện đại và 1 ghế thư giãn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Morehome đã và luôn luôn không ngừng cập nhật những mẫu sofa hiện đại theo nhiều phong cách, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp không chỉ đẹp mà còn đảm bảo bền và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

sofa hiện đại

Các mẫu sofa do Morehome cung cấp có thể được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc sản xuất tại Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng. Với quy mô xưởng sản xuất lớn cùng đội ngũ thiết kế và thợ thi công lành nghề, chúng tôi cam kết có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 1 cách tốt nhất.

Nếu có nhu cầu đặt mua sofa hiện đại, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

Share

SẢN PHẨM SOFA MỚI NHẤT TẠI MORESOFA

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]