• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC MỚI

Chọn sofa cho không gian phòng khách

Chọn sofa cho không gian phòng khách

Phòng khách luôn là trọng tâm chú ý của ngôi nhà bởi vậy cần trang trí phòng khách sao cho thật bắt mắt, cần phải lựa chọn những vật dụng hài hòa cho từng gian phòng khách khác nhau. Lựa chọn sofa cũng vậy. Những bộ sofa đẹp sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Dưới đây là một số gợi ý cơ bản để giúp bạn chọn được những bộ sofa ưng ý nhất

Đầu tiên là kiểu dáng của bộ sofa.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất kiểu dáng sofa như thế nào để phù hợp với không gian phòng khách. Với những phòng khách hẹp thì bạn nên chọn những bộ sofa mang phong cách hiện đại, ít họa tiết trang trí và kiểu dáng thật đơn giản. Với những không gian phòng khách rộng thì những bộ sofa tân cổ điển sẽ góp phần lấp đầy không gian. Những bộ sofa cổ điển thường có 1 trường kỳ và 2 ghế bành đi kèm. Các mẫu sofa cổ điển kiểu phương Tây tạo cho không gian sự sang trọng, quý phái trong khi sofa đẹp có chân ghế hoặc lưng dựa cao lại gợi tính cổ điển rất hợp với phong cách kiến trúc cận hiện đại hoặc colony

sofa đẹp

Về chất liệu sofa

Sofa thường được làm bằng các chất liệu như da, nỉ hoặc bọc vải. Với những phòng khách của biệt thự thì người ta thường hay chọn sofa da và được mài dũa tỉ mỉ, chân đế thường được làm bằng kim loại sáng có chạn trổ hoa văn. Cũng có một loại khác đó là sofa giả da. Các loại sofa da tuy dễ lau chùi và mang lại cảm giác sang trọng nhưng chúng lại không thoáng khí.

Nên chọn loại vải thô tuy dễ bắt bụi nhưng bù lại rất thoáng có thể hút mồ hôi. Mặt khác, loại vải cũng cần phù hợp với kiểu dáng sofa đẹp, chẳng hạn loại vải sớ dày có hoa văn chìm làm tăng vẻ sang trọng và trẻ trung còn vải ghế màu trơn, có những gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo ghế sofa sẽ khiến bộ sofa trông duyên dáng.

sofa depVới không gian phòng khách ngày nay thì sự xuất hiện của sofa là một điều tất yếu, chúng không chỉ khiến căn phòng trở nên hoành tráng mà còn giúp căn phòng của bạn tiện nghi hơn. Không gian rộng thì bạn có thể bố trí thêm đôn trang trí, hoặc một chiếc kệ nho nhỏ để bình gốm chậu hoa… những món “phụ kiện” này vừa làm tăng tính thẩm mỹ, hài hoà cho phòng vừa giúp không gian bớt sự đơn điệu.

Related

Share

SẢN PHẨM SOFA MỚI NHẤT TẠI MORESOFA

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]